Shop Hoa gấu bông | và cửa hàng bánh kem | giao gấu bông Teddy tận nơi Shop gấu bông tại quận Tân Bình - gấu bông teddy lông xù - gấu bông màu tím | Gấu bông quận 8 TPHCM - cửa hàng gấu bông Teddy lớn
Home » » Shop gấu bông tại quận Tân Bình - gấu bông teddy lông xù - gấu bông màu tím

Shop gấu bông tại quận Tân Bình - gấu bông teddy lông xù - gấu bông màu tím

Written By Unknown on Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016 | 04:34

Cửa hàng gấu bông Tân Bình

Hotline: O975-126-O89   -   O936.9O-1789
★ Quà tặng 8/3 độc đáo có 1-0-2 ★★
Tại Thú nhồi bông - gấu bông quận Tân Bình, chúng tôi đề cao & trân trọng sự chung thuỷ trong tình yêu, do đó không giống như các thương hiệu khác, Onlyou chỉ cho phép bạn tặng quà duy nhất cho một người bạn yêu trong suốt cuộc đời mà thôi.
➤ Thú nhồi bông - gấu bông quận Tân Bình hơn cả quà tặng, mà là một lời hứa, lời cam kết cho tình yêu.
Gấu bông là loại đồ chơi nhồi bông mang hình dạng con gấu. Món đồ chơi này được phát triển độc lập bởi nhà sản xuất đồ chơi Morris Michtom (Hoa Kỳ) và Richard Steiff (Đức) trong những năm đầu thế kỷ 20.[1] Tên gọi teddy bear trong tiếng Anh được đặt theo biệt danh của Tổng thống Hoa Kỳ Theodore Roosevelt. Thời kỳ đầu, người ta cố gắng làm gấu bông sao cho giống gấu thật với mõm rộng và đôi mắt tròn nhỏ. Gấu bông thời nay thường có mắt to hơn, trán rộng hơn, mũi nhỏ hơn và có các đặc điểm giống em bé sơ sinh để tăng độ đáng yêu. Gấu bông cũng rất đa dạng về "loài", từ gấu Bắc Cực, gấu xám đến gấu trúc. Thời kỳ đầu gấu bông thường được phủ lớp lông bằng vải nỉ angora, về sau là lông tổng hợp, vải nhung, vải denim, vải bông, satanh và vải bạt.
Kể từ khi ra đời đến nay, đồ chơi gấu bông đã trở nên phổ biến khắp nơi trên thế giới, là món quà tặng thường gặp dành cho trẻ em và cả người lớn. Tại nhiều quốc gia thậm chí còn có bảo tàng về gấu bông.
Gấu bông sản xuất thương mại hàng loạt chủ yếu để làm đồ chơi cho trẻ em và phải đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe trước khi đến tay trẻ nhỏ tại các quốc gia phát triển. Phần lớn gấu bông được sản xuất tại các nước như Trung Quốc và Indonesia. Ở Đức có những công ty như Margarete Steiff GmbH sản xuất gấu bông thủ công bán trong cửa hàng hoặc bán trực tuyến trên Internet. Ở Anh, còn sót lại công ty nhỏ Merrythought có truyền thống sản xuất gấu bông kể từ khi thành lập vào năm 1930.[8] Trong sản xuất, người ta dùng loại vải nỉ angora (được dệt thành vải, nhuộm và cắt tỉa), vải anpaca (làm từ lông con anpaca - một loại lạc đà không bướu ở Nam Mỹ) hoặc các loại lông tổng hợp.

Gấu bông là thể loại yêu thích của những người làm đồ chơi không chuyên với nhiều vật liệu đa dạng, từ vải nỉ, vải bông đến vải nhung và gỗ dán. Họ làm chúng để làm quà tặng hoặc dành cho mục đích từ thiện.
Tất cả sản phẩm thú nhồi bông tại May Như Ngọc đều được làm từ những chất liệu cao cấp, lông mềm, mịn, khó rụng, lõi bông trắng xoắn 3 chiều, nguyên chất không bị xẹp, đảm bảo an toàn cho việc sử dụng.

may thu nhoi bong - san xuat cung cap thu nhoi bongmay thu nhoi bong - san xuat cung cap thu nhoi bongmay thu nhoi bong - san xuat cung cap thu nhoi bongmay thu nhoi bong - san xuat cung cap thu nhoi bong
Các mặt hàng bao gồm:
– Thú nhồi bông
– Thú nhồi bông móc khóa
– Gối ôm, gối đầu
– Gối nhồi bông ôm cổ
Đến với May Như Ngọc quý khách sẽ thấy vô vàn những thú nhồi bông đáng yêu. Chắc chắn quý khách sẽ tìm thấy cho mình những món quà vô cùng ý nghĩa và độc đáo nhất.

Các sản phẩm tại May Như ngọc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đội ngũ nhân viên có bề dày kinh nghiệm trong việc may thú nhồi bông và với sự giám sát chặt chẽ trong các khâu sản xuất, đánh giá sản phẩm trước khi đến tay quý khách hàng.

Mẫu mã, chất liệu đảm bảo theo đúng yêu cầu của quý khách hàng.
Ngoài ra, chúng tôi còn nhận may theo đơn đặt hàng số lượng nhiều dùng làm quà tặng.

khuyến mãi cho khách hàng, hội nghị hội thảo, đồng phục cho các trường Quốc tế, trường học, hay công sở.

Ngoài ra công ty Chúng tôi còn cung cấp may ao thun quang cao, may balo, túi xách …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét